Browsing by Author Phạm, Thị Bình

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • 05050002434.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Bình;  Advisor: Ngô, Thị Thu Dung (2015)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT. Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT Thạnh Lộc quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất một số biện pháp quản lý chủ yếu để nâng cao hiệu quả công tác quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT Thạnh Lộc quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Đánh giá tính cần thiết và khả thi của một số biện pháp đã thực hiện

  • 05050003189.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Liên;  Advisor: Phạm, Thị Bình (2018)

  • Tổng quan được các cơ sở lí luận có liên quan của đề tài (năng lực thực nghiệm và sử dụng thí nghiệm trong dạy học hóa học ở trường phổ thông). Thiết kế phiếu điều tra và điều tra thực trạng vấn đề phát triển năng lực thực nghiệm của HS và sử dụng thí nghiệm trong dạy học qua 24 GV và 1892 HS lớp 10 ở một số TT GDNN – GDTX cụm Thạch Thất - Phúc Thọ - Sơn Tây - Đan Phượng của thành phố Hà Nội. Phân tích mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học chương “Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học” từ đó đề xuất phương pháp sử dụng thí nghiệm cho 07 thí nghiệm trong chương này và đề xuất 18 thí nghiệm có sử dụng dụng cụ hóa chất trong cuộc sống, cài tiến cách thí nghiệm có thể sử dụng để thay thế...

  • 04051001132.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Bình;  Advisor: Nguyễn, Văn Đội (2014)

  • There are different communicative activities through which students’ language competence is improved with the effective implementation of the teachers. Among a lot of communicative activities, using discussion activities appear to be one of the most effective teaching technique to enhance students’ motivation and speaking performance. It gives students more chances to practice the target language.In my university, VIET- HUNG INDUSTRIAL UNIVERSITY (VIU) in Son Tay town, Hanoi, all of thestudents are non-English major students

Browsing by Author Phạm, Thị Bình

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • 05050002434.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Bình;  Advisor: Ngô, Thị Thu Dung (2015)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT. Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT Thạnh Lộc quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất một số biện pháp quản lý chủ yếu để nâng cao hiệu quả công tác quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT Thạnh Lộc quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Đánh giá tính cần thiết và khả thi của một số biện pháp đã thực hiện

  • 05050003189.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Liên;  Advisor: Phạm, Thị Bình (2018)

  • Tổng quan được các cơ sở lí luận có liên quan của đề tài (năng lực thực nghiệm và sử dụng thí nghiệm trong dạy học hóa học ở trường phổ thông). Thiết kế phiếu điều tra và điều tra thực trạng vấn đề phát triển năng lực thực nghiệm của HS và sử dụng thí nghiệm trong dạy học qua 24 GV và 1892 HS lớp 10 ở một số TT GDNN – GDTX cụm Thạch Thất - Phúc Thọ - Sơn Tây - Đan Phượng của thành phố Hà Nội. Phân tích mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học chương “Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học” từ đó đề xuất phương pháp sử dụng thí nghiệm cho 07 thí nghiệm trong chương này và đề xuất 18 thí nghiệm có sử dụng dụng cụ hóa chất trong cuộc sống, cài tiến cách thí nghiệm có thể sử dụng để thay thế...

  • 04051001132.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Bình;  Advisor: Nguyễn, Văn Đội (2014)

  • There are different communicative activities through which students’ language competence is improved with the effective implementation of the teachers. Among a lot of communicative activities, using discussion activities appear to be one of the most effective teaching technique to enhance students’ motivation and speaking performance. It gives students more chances to practice the target language.In my university, VIET- HUNG INDUSTRIAL UNIVERSITY (VIU) in Son Tay town, Hanoi, all of thestudents are non-English major students