Nghiên cứu nhằm tìm hiểu những tác động của tự đánh giá (TĐG) đến sự thay đổi hoạt động giảng dạy (HĐGD) của giảng viên trường đại học Đồng Tháp (ĐHĐT) sau khi trường đã hoànthành việc TĐG. Trên cơ sở đó, đề tài nêu lên những khuyến nghị nhằm phát huy hơn nữa những tác động tích cực của TĐG đến hoạt động giảng dạy của giảng viên, góp phần vào việc đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo của trường.
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu nhằm tìm hiểu những tác động của tự đánh giá (TĐG) đến sự thay đổi hoạt động giảng dạy (HĐGD) của giảng viên trường đại học Đồng Tháp (ĐHĐT) sau khi trường đã hoànthành việc TĐG. Trên cơ sở đó, đề tài nêu lên những khuyến nghị nhằm phát huy hơn nữa những tác động tích cực của TĐG đến hoạt động giảng dạy của giảng viên, góp phần vào việc đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo của trường.