Bài viết đã chỉ ra được những điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình dạy học. Từ đó, tác giả mạnh dạn đề xuất đổi mới phương pháp đào tạo ngành thông tin - thư viện cần cải tiến theo phương pháp giảng dạy, tăng cường phân tích bài giảng theo sơ đồ, trao đổi thảo luận tại lớp, thảo luận tổ nhóm...
Readership Map
Content Distribution
Bài viết đã chỉ ra được những điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình dạy học. Từ đó, tác giả mạnh dạn đề xuất đổi mới phương pháp đào tạo ngành thông tin - thư viện cần cải tiến theo phương pháp giảng dạy, tăng cường phân tích bài giảng theo sơ đồ, trao đổi thảo luận tại lớp, thảo luận tổ nhóm...