Xác định những cơ sở có tính khoa học cho việc đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên tại trường THPT Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Phát hiện một số khó khăn, tồn tại cần giải quyết trong quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn; đề xuất một số biện pháp quản lý đảm bảo tính thực tiễn và khả thi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên trường THPT Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ; vận dụng kết quả nghiên cứu này nhằm phục vụ hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường THPT của tỉnh Phú Thọ
Readership Map
Content Distribution
Xác định những cơ sở có tính khoa học cho việc đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên tại trường THPT Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Phát hiện một số khó khăn, tồn tại cần giải quyết trong quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực chuyên môn; đề xuất một số biện pháp quản lý đảm bảo tính thực tiễn và khả thi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên trường THPT Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ; vận dụng kết quả nghiên cứu này nhằm phục vụ hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường THPT của tỉnh Phú Thọ