Nghiên cứu các quan điểm, lý thuyết quảng cáo và thông tin thị giác trong quảng cáo trên truyền hình. Nghiên cứu thực trạng của việc sử dụng thông tin thị giác trên truyền hình hiện nay và ảnh hưởng của thông tin thị giác đến hành vi của người tiêu dùng..Electronic ResourcesLuận văn ThS. Tâm lý học -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2007
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu các quan điểm, lý thuyết quảng cáo và thông tin thị giác trong quảng cáo trên truyền hình. Nghiên cứu thực trạng của việc sử dụng thông tin thị giác trên truyền hình hiện nay và ảnh hưởng của thông tin thị giác đến hành vi của người tiêu dùng..Electronic ResourcesLuận văn ThS. Tâm lý học -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2007