114 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009Làm rõ vấn đề lý luận về thị trường và những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. Phân tích các nhân tố chủ yếu ảnh hưởng tới việc têu thụ sản phẩm của doanh nghiệp: Môi trường vĩ mô, tác nghiệp và vi mô. Giới thiệu khái quát về Công ty xuất nhập khẩu (XNK) (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
114 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009Làm rõ vấn đề lý luận về thị trường và những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm. Phân tích các nhân tố chủ yếu ảnh hưởng tới việc têu thụ sản phẩm của doanh nghiệp: Môi trường vĩ mô, tác nghiệp và vi mô. Giới thiệu khái quát về Công ty xuất nhập khẩu (XNK) (...)Electronic Resources