85 tr. + Đĩa mềm+Tóm tắtĐề cập những vấn đề lý luận về thương hiệu hàng hóa như khái niệm, chức năng, vai trò, đặc tính của thương hiệu, một số vấn đề về sở hữu trí tuệ. Trình bày thực trạng vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những (...)Electronic ResourcesLuận văn ThS. Kinh tế thế giới và quan hệ kinh tế quốc tế -- Khoa kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2005
Readership Map
Content Distribution
85 tr. + Đĩa mềm+Tóm tắtĐề cập những vấn đề lý luận về thương hiệu hàng hóa như khái niệm, chức năng, vai trò, đặc tính của thương hiệu, một số vấn đề về sở hữu trí tuệ. Trình bày thực trạng vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những (...)Electronic ResourcesLuận văn ThS. Kinh tế thế giới và quan hệ kinh tế quốc tế -- Khoa kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2005