Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Ngữ văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013Tìm hiểu những cơ sở lí luận và thực tiễn của Phương pháp dạy học tích cực (PPDHTC) khi dạy học Thơ mới ở chương trình lớp 11 cho học sinh (HS) theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của HS. Khảo sát việc dạy và học Thơ mới ở lớp 11 để nắm được thực trạ (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Ngữ văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013Tìm hiểu những cơ sở lí luận và thực tiễn của Phương pháp dạy học tích cực (PPDHTC) khi dạy học Thơ mới ở chương trình lớp 11 cho học sinh (HS) theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của HS. Khảo sát việc dạy và học Thơ mới ở lớp 11 để nắm được thực trạ (...)Electronic Resources