Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013Electronic ResourcesHệ thống hóa và làm rõ hơn lý luận về tự học, phương pháp dạy học tự học, các biểu hiện năng lực tự học. Điều tra, tìm hiểu thực trạng tự học của 200 học sinh ở các lớp tại 2 trường trung học phổ thông của huyện Thường Tín - Hà Nội cho thấy giáo viên chưa (...)
Readership Map
Content Distribution
Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013Electronic ResourcesHệ thống hóa và làm rõ hơn lý luận về tự học, phương pháp dạy học tự học, các biểu hiện năng lực tự học. Điều tra, tìm hiểu thực trạng tự học của 200 học sinh ở các lớp tại 2 trường trung học phổ thông của huyện Thường Tín - Hà Nội cho thấy giáo viên chưa (...)