108 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc thiết kế bài giảng điện tử và những yêu cầu cần thiết khi sử dụng Bộ Giáo dục Đào tạo (BGĐT) vào dạy học môn Lịch sử. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học Lịch sử (LS) nói chung, thực trạng thiết kế và sử dụng BGĐT trong (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
108 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc thiết kế bài giảng điện tử và những yêu cầu cần thiết khi sử dụng Bộ Giáo dục Đào tạo (BGĐT) vào dạy học môn Lịch sử. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học Lịch sử (LS) nói chung, thực trạng thiết kế và sử dụng BGĐT trong (...)Electronic Resources