124 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn toán) -- Trường Đại học Giáo Dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012Xây dựng hệ thống bài toán có tiềm năng bồi dưỡng và phát triển tư duy cho học sinh, chỉ ra một số phương thức khai thác các bài toán nhằm phát triển tư duy cho học sinh. Đề xuất các biện pháp tổ chức thực hành giảng dạy chương “Phép nhân và phép chia các (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
124 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn toán) -- Trường Đại học Giáo Dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012Xây dựng hệ thống bài toán có tiềm năng bồi dưỡng và phát triển tư duy cho học sinh, chỉ ra một số phương thức khai thác các bài toán nhằm phát triển tư duy cho học sinh. Đề xuất các biện pháp tổ chức thực hành giảng dạy chương “Phép nhân và phép chia các (...)Electronic Resources