Electronic Resources121 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Ngữ Văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011khảo sát thực trạng việc sử dụng các lí thuyết lập luận trong văn bản nghị luận ở chương trình phổ thông. Từ đó xác định cơ sở lý thuyết và cơ sở thực tiễn cho việc dạy học các kiểu bài này, đồng thời đề xuất một phương pháp dạy học cụ thể cho văn bản nghị (...)
Readership Map
Content Distribution
Electronic Resources121 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Ngữ Văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011khảo sát thực trạng việc sử dụng các lí thuyết lập luận trong văn bản nghị luận ở chương trình phổ thông. Từ đó xác định cơ sở lý thuyết và cơ sở thực tiễn cho việc dạy học các kiểu bài này, đồng thời đề xuất một phương pháp dạy học cụ thể cho văn bản nghị (...)