93 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về rèn luyện kỹ năng giải các bài toán dựng hình cho học sinh. Nghiên cứu một số biện pháp rèn luyện cho học sinh các kỹ năng cơ bản giải bài toán dựng hình. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện phá (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
93 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về rèn luyện kỹ năng giải các bài toán dựng hình cho học sinh. Nghiên cứu một số biện pháp rèn luyện cho học sinh các kỹ năng cơ bản giải bài toán dựng hình. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện phá (...)Electronic Resources