105 tr. + CD-ROM+Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Trình bày đặc điểm của nội dung kiến thức cần dạy để thiết lập được sơ đồ biểu đạt logic của tiến trình nhận thức khoa học đối với kiến thức cần dạy. Nghiên cứu nội dung kiến thức để lựa chọn nội dung phù hợp cho từng góc học tập, đảm bảo tính vừa sức, tạo (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
105 tr. + CD-ROM+Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Trình bày đặc điểm của nội dung kiến thức cần dạy để thiết lập được sơ đồ biểu đạt logic của tiến trình nhận thức khoa học đối với kiến thức cần dạy. Nghiên cứu nội dung kiến thức để lựa chọn nội dung phù hợp cho từng góc học tập, đảm bảo tính vừa sức, tạo (...)Electronic Resources