90 tr. + CD-ROM+Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) --Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Trình bày cơ sở lý luận của của việc rèn luyện tư duy văn học bằng câu hỏi liên tưởng, tưởng tượng. Nghiên cứu thực tiễn của việc rèn luyện tư duy văn học cho học sinh trung học phổ thông bằng câu hỏi liên tưởng, tưởng tượng. Thiết kế và thể nghiệm dạy học (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
90 tr. + CD-ROM+Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) --Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010Trình bày cơ sở lý luận của của việc rèn luyện tư duy văn học bằng câu hỏi liên tưởng, tưởng tượng. Nghiên cứu thực tiễn của việc rèn luyện tư duy văn học cho học sinh trung học phổ thông bằng câu hỏi liên tưởng, tưởng tượng. Thiết kế và thể nghiệm dạy học (...)Electronic Resources