Nghiên cứu cơ sở lý luận về yêu cầu đổi mới của phương pháp dạy học, xu hướng đổi mới và hoàn thiện kiểm tra-đánh giá, câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn (MCQ), vai trò của phương án nhiễu và mối quan hệ giữa câu hỏi tự luận ngắn với MCQ) và cơ (...)Electronic Resources102 tr. + CD-ROM + tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu cơ sở lý luận về yêu cầu đổi mới của phương pháp dạy học, xu hướng đổi mới và hoàn thiện kiểm tra-đánh giá, câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn (MCQ), vai trò của phương án nhiễu và mối quan hệ giữa câu hỏi tự luận ngắn với MCQ) và cơ (...)Electronic Resources102 tr. + CD-ROM + tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009