116 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012Trình bày cơ sở lý luận của phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của đại học. Nghiên cứu thực trạng việc phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của Đại học Quốc giá Hà Nội (ĐHQGHN). Phân tích mặt mạnh, mặt yếu trong công tác truyền thông, phát tr (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
116 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012Trình bày cơ sở lý luận của phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của đại học. Nghiên cứu thực trạng việc phát triển danh tiếng và quảng bá hình ảnh của Đại học Quốc giá Hà Nội (ĐHQGHN). Phân tích mặt mạnh, mặt yếu trong công tác truyền thông, phát tr (...)Electronic Resources