Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý -- Khoa Quản trị kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 200784 p. + CD ROMKhái quát một số lý thuyết cơ bản về Marketing truyền thông; Đi sâu nghiên cứu về hoạt động marketing truyền thông của các công ty chứng khoán tại Việt Nam, đưa ra những đánh giá về mặt hiệu quả hoạt động của công tác này, từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý -- Khoa Quản trị kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 200784 p. + CD ROMKhái quát một số lý thuyết cơ bản về Marketing truyền thông; Đi sâu nghiên cứu về hoạt động marketing truyền thông của các công ty chứng khoán tại Việt Nam, đưa ra những đánh giá về mặt hiệu quả hoạt động của công tác này, từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm (...)Electronic Resources