: Hệ thống hóa những vấn đề liên quan đến: hội thoại, cuộc thoại và hành động dẫn nhập, hành động dẫn nhập trong phần mở đầu cuộc thoại mua bán. Xác lập thế nào là hành động dẫn nhập của người mua trong phần mở đầu cuộc thoại mua bán, đồng thời phân tích các kiểu cấu trúc đã có trên cơ sở tư liệu thu thập được tại các chợ của Hà Nội (chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Da, chợ Ngã Tư Sở và các trung tâm thương mại lớn như Tràng Tiền plaza, Big C..). Phân tích ý nghĩa của nhân tố tác động đến hành động dẫn nhập: các vấn đề xưng hô, cách xưng hô trong hành động dẫn nhập của người mua và người bán ở phần mở đầu cuộc thoại mua bán
Readership Map
Content Distribution
: Hệ thống hóa những vấn đề liên quan đến: hội thoại, cuộc thoại và hành động dẫn nhập, hành động dẫn nhập trong phần mở đầu cuộc thoại mua bán. Xác lập thế nào là hành động dẫn nhập của người mua trong phần mở đầu cuộc thoại mua bán, đồng thời phân tích các kiểu cấu trúc đã có trên cơ sở tư liệu thu thập được tại các chợ của Hà Nội (chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Da, chợ Ngã Tư Sở và các trung tâm thương mại lớn như Tràng Tiền plaza, Big C..). Phân tích ý nghĩa của nhân tố tác động đến hành động dẫn nhập: các vấn đề xưng hô, cách xưng hô trong hành động dẫn nhập của người mua và người bán ở phần mở đầu cuộc thoại mua bán