Nâng cao khả năng đáp ứng của ngân hàng trong hoạt động bảo lãnh, đảm bảo các điều kiện phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Hoàn thiện và nâng cao năng lực hoạt động của bộ máy tổ chức, đáp ứng yêu cầu quản lý DVBL trên tất cả các lĩnh vực, từ khâu lập kế hoạch đến tổ chức điều hành và giám sát, kiểm tra đối với nghiệp vụ bảo lãnh. Nâng cao trình độ tư vấn và kỹ năng của cán bộ, nhân viên trong lĩnh vực bảo lãnh, đáp ứng yêu cầu phục vụ khách hàng và ứng dụng công nghệ mới vào phát triển DVBL tại chi nhánh.
Readership Map
Content Distribution
Nâng cao khả năng đáp ứng của ngân hàng trong hoạt động bảo lãnh, đảm bảo các điều kiện phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Hoàn thiện và nâng cao năng lực hoạt động của bộ máy tổ chức, đáp ứng yêu cầu quản lý DVBL trên tất cả các lĩnh vực, từ khâu lập kế hoạch đến tổ chức điều hành và giám sát, kiểm tra đối với nghiệp vụ bảo lãnh. Nâng cao trình độ tư vấn và kỹ năng của cán bộ, nhân viên trong lĩnh vực bảo lãnh, đáp ứng yêu cầu phục vụ khách hàng và ứng dụng công nghệ mới vào phát triển DVBL tại chi nhánh.