Thứ nhất, hệ thống hóa cơ sở lý luận về điểm đến và hoạt động thu hút khách của điểm đến như: Các quan điểm khác nhau về điểm đến, phân loại điểm đến du lịch, vai trò và sức hút của điểm đến du lịch, các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động thu hút khách của điểm đến. Thứ hai, tác giả có cái nhìn tổng quan về khu du lịch Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam và thực trạng các hoạt động liên quan tới việc thu hút khách tại Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam Thứ ba, dựa trên thực trạng, phân tích khả năng thu hút khách đến với Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam. Từ đó, đánh giá được những điểm mà Khu du lịch đã và chưa đạt được. Thứ tư, đề xuất được một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công việc thu hút khách đến với Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Readership Map
Content Distribution
Thứ nhất, hệ thống hóa cơ sở lý luận về điểm đến và hoạt động thu hút khách của điểm đến như: Các quan điểm khác nhau về điểm đến, phân loại điểm đến du lịch, vai trò và sức hút của điểm đến du lịch, các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động thu hút khách của điểm đến. Thứ hai, tác giả có cái nhìn tổng quan về khu du lịch Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam và thực trạng các hoạt động liên quan tới việc thu hút khách tại Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam Thứ ba, dựa trên thực trạng, phân tích khả năng thu hút khách đến với Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam. Từ đó, đánh giá được những điểm mà Khu du lịch đã và chưa đạt được. Thứ tư, đề xuất được một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công việc thu hút khách đến với Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam.