Chương 1 : Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu. Chương 2 : Thiết kế và phương pháp nghiên cứu. Chương 3 : Thực trạng quản trị thương hiệu của Công ty CP thuốc thú y Marphavet. Chương 4 : Giải pháp quản trị và phát triển thương hiệu cho Công ty CP thuốc thú y Marphavet..
Readership Map
Content Distribution
Chương 1 : Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu. Chương 2 : Thiết kế và phương pháp nghiên cứu. Chương 3 : Thực trạng quản trị thương hiệu của Công ty CP thuốc thú y Marphavet. Chương 4 : Giải pháp quản trị và phát triển thương hiệu cho Công ty CP thuốc thú y Marphavet..