11.1. Về lí thuyết: - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về tổ chức đào tạo nghề Spa ở Viện nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam. - Chỉ rõ các hạn chế trong đào tạo nghề hiện tại nói chung của ngành thẩm mỹ Việt Nam và Viện nghiên cứu nói riêng. - Chỉ rõ chức năng vai trò của Viện nghiên cứu trong vấn đề đào tạo nghề. 11.2 Thực tiễn: - Đánh giá tình hình thực tiễn trong đào tạo nghề Spa của Viện nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam. - Đánh giá những vấn đề khó khăn và những vấn đề có thể thực hiện trong đào tạo nghề Spa. - Đánh giá vai trò của các nhân sự cán bộ lãnh đạo Viện nghiên cứu trong đào tạo nghề. - Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động của ban lãnh đạo Viện trong công tác đào tạo nghề Spa nhằm 2 mục đích: + Lập ra giáo trình chuẩn đầu ra của ngành Spa tại Việt Nam. + Lập ra phương hướng chiến lược, phương thức hoạt động đào tạo nghề Spa theo mô hình chuẩn quốc gia. - Làm rõ mối quan hệ giữa các biện pháp - Khảo nghiệm tính cấp thiết và tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Readership Map
Content Distribution
11.1. Về lí thuyết: - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về tổ chức đào tạo nghề Spa ở Viện nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam. - Chỉ rõ các hạn chế trong đào tạo nghề hiện tại nói chung của ngành thẩm mỹ Việt Nam và Viện nghiên cứu nói riêng. - Chỉ rõ chức năng vai trò của Viện nghiên cứu trong vấn đề đào tạo nghề. 11.2 Thực tiễn: - Đánh giá tình hình thực tiễn trong đào tạo nghề Spa của Viện nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam. - Đánh giá những vấn đề khó khăn và những vấn đề có thể thực hiện trong đào tạo nghề Spa. - Đánh giá vai trò của các nhân sự cán bộ lãnh đạo Viện nghiên cứu trong đào tạo nghề. - Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động của ban lãnh đạo Viện trong công tác đào tạo nghề Spa nhằm 2 mục đích: + Lập ra giáo trình chuẩn đầu ra của ngành Spa tại Việt Nam. + Lập ra phương hướng chiến lược, phương thức hoạt động đào tạo nghề Spa theo mô hình chuẩn quốc gia. - Làm rõ mối quan hệ giữa các biện pháp - Khảo nghiệm tính cấp thiết và tính khả thi của các biện pháp đề xuất.