Trong chương 1 của luận văn, chúng tôi đã trình bày về khái niệm tự học, năng lực tự học và những biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh. Chương 2 của luận văn đã phân tích được mục tiêu, cấu trúc, nội dung chương đại cương kim loại lớp 12 và tiến hành xây dựng các mô đun hướng dẫn tự học. Các mô đun này đã giúp học sinh học một cách chủ động và hiểu sâu sắc hơn. Chương 3: Trong chương này, chúng tôi đã trình bày mục đích, nhiệm vụ và tiến trình thực nghiệm sư phạm các chủ đề đã thiết kế, đã xử lí kết quả của bộ công cụ đánh giá năng lực tự học và kết quả 03 bài kiểm tra theo phương pháp thống kê toán học để làm cơ sở khẳng định tính hiệu quả và tính khả thi của việc sử dụng hê thống mô đun hướng dẫn tự học.
Readership Map
Content Distribution
Trong chương 1 của luận văn, chúng tôi đã trình bày về khái niệm tự học, năng lực tự học và những biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh. Chương 2 của luận văn đã phân tích được mục tiêu, cấu trúc, nội dung chương đại cương kim loại lớp 12 và tiến hành xây dựng các mô đun hướng dẫn tự học. Các mô đun này đã giúp học sinh học một cách chủ động và hiểu sâu sắc hơn. Chương 3: Trong chương này, chúng tôi đã trình bày mục đích, nhiệm vụ và tiến trình thực nghiệm sư phạm các chủ đề đã thiết kế, đã xử lí kết quả của bộ công cụ đánh giá năng lực tự học và kết quả 03 bài kiểm tra theo phương pháp thống kê toán học để làm cơ sở khẳng định tính hiệu quả và tính khả thi của việc sử dụng hê thống mô đun hướng dẫn tự học.