+ Nêu được một số vấn đề thuộc cơ sở lí luận về tư duy, tư duy sáng tạo cũng như các yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo và phương pháp giải bài tập toán theo bốn bước của Polya. + Đề xuất được năm biện pháp rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh. Mỗi biện pháp đều có căn cứ và cách thực hiện biện pháp. + Các biện pháp được sử dụng rèn luyện TDST ở trong luận văn quan tâm đến người học, tạo môi trường học tập có thi đua, học sinh được tìm tòi khám phá và giải quyết vấn đề. Các em phát huy được tính tích cực, phát triển tư duy. + Kết quả thử nghiệm sư phạm đã chứng tỏ những đề xuất trong luận văn là có tính hiệu quả, khả thi, chấp nhận được giả thiết khoa học của luận văn, hoàn thành mục đích nghiên cứu.
Readership Map
Content Distribution
+ Nêu được một số vấn đề thuộc cơ sở lí luận về tư duy, tư duy sáng tạo cũng như các yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo và phương pháp giải bài tập toán theo bốn bước của Polya. + Đề xuất được năm biện pháp rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh. Mỗi biện pháp đều có căn cứ và cách thực hiện biện pháp. + Các biện pháp được sử dụng rèn luyện TDST ở trong luận văn quan tâm đến người học, tạo môi trường học tập có thi đua, học sinh được tìm tòi khám phá và giải quyết vấn đề. Các em phát huy được tính tích cực, phát triển tư duy. + Kết quả thử nghiệm sư phạm đã chứng tỏ những đề xuất trong luận văn là có tính hiệu quả, khả thi, chấp nhận được giả thiết khoa học của luận văn, hoàn thành mục đích nghiên cứu.