Nghiên cứu vấn đề lí luận về vai trò và ý nghĩa của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử. Khảo sát, điều tra thực tế việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử ở THCS, từ đó đánh giá được thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử trường trung học cơ sở. Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỉ X cho học sinhtrường trung học cơ sở.
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu vấn đề lí luận về vai trò và ý nghĩa của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử. Khảo sát, điều tra thực tế việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử ở THCS, từ đó đánh giá được thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử trường trung học cơ sở. Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỉ X cho học sinhtrường trung học cơ sở.