Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh. Tìm hiểu mức độ khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh trung học phổ thông miền núi, trên các phương diện thể loại Feminist theory.sách, mục đích đọc sách, thời gian đọc sách, mức độ đến thư viện của học sinh. Trên cơ sở những phân tích đó đưa ra những khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp các em học sinh miền núi đến được với các tài liệu đọc một cách tốt hơn, phù hợp với nhu cầu mỗi giới và nâng cao chất lượng đọc
Readership Map
Content Distribution
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh. Tìm hiểu mức độ khác biệt giới trong hành vi đọc sách của học sinh trung học phổ thông miền núi, trên các phương diện thể loại Feminist theory.sách, mục đích đọc sách, thời gian đọc sách, mức độ đến thư viện của học sinh. Trên cơ sở những phân tích đó đưa ra những khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp các em học sinh miền núi đến được với các tài liệu đọc một cách tốt hơn, phù hợp với nhu cầu mỗi giới và nâng cao chất lượng đọc