Từ kết quả nghiên cứu lý luận về DHDA, kết hợp với việc điều tra thực trạng, phân tích nguyên nhân để đề ra định hướng giải quyết, chúng tôi nhận thấy có thể vận dụng PPDA vào dạy học Lịch sử Việt Nam 1945 - 1954 tại trường DBĐHDTTƯ Việt Trì đểphát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của HS, nâng cao hiệu quả dạy học.
Readership Map
Content Distribution
Từ kết quả nghiên cứu lý luận về DHDA, kết hợp với việc điều tra thực trạng, phân tích nguyên nhân để đề ra định hướng giải quyết, chúng tôi nhận thấy có thể vận dụng PPDA vào dạy học Lịch sử Việt Nam 1945 - 1954 tại trường DBĐHDTTƯ Việt Trì đểphát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của HS, nâng cao hiệu quả dạy học.