Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Lựa chọn 4 trong số 8 khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội làm đối tượng nghiên cứu điển hình. Đánh giá toàn diện thực trạng, thành công và tồn tại trong công tác quản trị nguồn nhân lực trong các khách sạn đó. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm từ quản trị nguồn nhân lực trong các khách sạn 5 sao tại Hà Nội và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong các khách sạn 5 sao nói riêng và vận dụng trong các khách sạn tại Việt Nam nói chung...
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Lựa chọn 4 trong số 8 khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội làm đối tượng nghiên cứu điển hình. Đánh giá toàn diện thực trạng, thành công và tồn tại trong công tác quản trị nguồn nhân lực trong các khách sạn đó. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm từ quản trị nguồn nhân lực trong các khách sạn 5 sao tại Hà Nội và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong các khách sạn 5 sao nói riêng và vận dụng trong các khách sạn tại Việt Nam nói chung...