Hệ thống hoá và làm rõ hơn các cơ sở lí luận về tự học và phương pháp tự học có hướng dẫn theo mo-đun, tăng cường năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở; Đề xuất các nguyên tắc và quy trình thiết kế mo-đun tài liệu tự học; Đề xuất tiêu chí đánh giá, công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề; Thiết kế được bộ tài liệu tự học có hướng dẫn theo mo-đun cho học sinh ở các trường THCS gồm 2 mo-đun thuộc chương 5, 6 Hóa học 8. Đồng thời chúng tôi cũng xây dựng 2 tiểu mo-đun bài tập với các bài tập vận dụng; Đã tiến hành TNSP và điều tra về thực trạng về vấn đề tự học Hóa học của học sinh THCS: Khẳng định sự đúng đắn của giả thuyết khoa học, tính khả thi của đề tài dựa vào kết quả TNSP...
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống hoá và làm rõ hơn các cơ sở lí luận về tự học và phương pháp tự học có hướng dẫn theo mo-đun, tăng cường năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở; Đề xuất các nguyên tắc và quy trình thiết kế mo-đun tài liệu tự học; Đề xuất tiêu chí đánh giá, công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề; Thiết kế được bộ tài liệu tự học có hướng dẫn theo mo-đun cho học sinh ở các trường THCS gồm 2 mo-đun thuộc chương 5, 6 Hóa học 8. Đồng thời chúng tôi cũng xây dựng 2 tiểu mo-đun bài tập với các bài tập vận dụng; Đã tiến hành TNSP và điều tra về thực trạng về vấn đề tự học Hóa học của học sinh THCS: Khẳng định sự đúng đắn của giả thuyết khoa học, tính khả thi của đề tài dựa vào kết quả TNSP...