Giải mã các thông điệp quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam. Tìm hiểu những giá trị mà những người làm truyền thông muốn chuyển tải tới công chúng thông qua những quảng cáo đó. Khái quát những tác động của quảng cáo đối với việc định hướng giá trị hay sự thay đổi trong nhận thức và hành vi của công chúng. Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng và điều tiết các khuynh hướng quảng cáo sao cho vừa đáp ứng nhu cầu thông tin, vừa góp phần xây dựng được định hướng giá trị đúng đắn và phù hợp với xã hội Việt Nam hiện đại đang trên con đường xây dựng một nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
Readership Map
Content Distribution
Giải mã các thông điệp quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam. Tìm hiểu những giá trị mà những người làm truyền thông muốn chuyển tải tới công chúng thông qua những quảng cáo đó. Khái quát những tác động của quảng cáo đối với việc định hướng giá trị hay sự thay đổi trong nhận thức và hành vi của công chúng. Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng và điều tiết các khuynh hướng quảng cáo sao cho vừa đáp ứng nhu cầu thông tin, vừa góp phần xây dựng được định hướng giá trị đúng đắn và phù hợp với xã hội Việt Nam hiện đại đang trên con đường xây dựng một nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.