Trình bày cơ sở lý luận của nghiên cứu về sự thích ứng. Nghiên cứu về nhận thức và sự thích ứng của giảng viên đại học trên địa bàn Hà Nội với việc áp dụng trắc nghiệm khách quan (TNKQ) trong đánh giá chất lượng học tập. Phân tích các yếu tố tác động tới sự thích ứng của các giảng viên đối với việc áp dụng TNKQ vào đánh giá chất lượng học tập
Readership Map
Content Distribution
Trình bày cơ sở lý luận của nghiên cứu về sự thích ứng. Nghiên cứu về nhận thức và sự thích ứng của giảng viên đại học trên địa bàn Hà Nội với việc áp dụng trắc nghiệm khách quan (TNKQ) trong đánh giá chất lượng học tập. Phân tích các yếu tố tác động tới sự thích ứng của các giảng viên đối với việc áp dụng TNKQ vào đánh giá chất lượng học tập