Dạy học truyện cổ tích trong sách giáo khoa Ngữ văn 10 từ góc nhìn văn hóa chúng tôi đã nghiên cứu hệ thống cơ sở lý luận về truyện cổ tích từ góc nhìn văn hóa; tìm hiểu thực trạng dạy học truyện cổ tích ở trường THPT thông qua việc điều tra và đánh giá thực trạng; đề xuất những biện pháp dạy học truyện cổ tích từ góc nhìn văn hóa; tiến hành thực nghiệm thông qua việc thiết kế giáo án bài “Tấm Cám” từ góc nhìn văn hóa. Sau đó xử lí, phân tích kết quả thu được và cuối cùng đưa ra được đánh giá, nhận xét chung với kết quả khả quan.
Readership Map
Content Distribution
Dạy học truyện cổ tích trong sách giáo khoa Ngữ văn 10 từ góc nhìn văn hóa chúng tôi đã nghiên cứu hệ thống cơ sở lý luận về truyện cổ tích từ góc nhìn văn hóa; tìm hiểu thực trạng dạy học truyện cổ tích ở trường THPT thông qua việc điều tra và đánh giá thực trạng; đề xuất những biện pháp dạy học truyện cổ tích từ góc nhìn văn hóa; tiến hành thực nghiệm thông qua việc thiết kế giáo án bài “Tấm Cám” từ góc nhìn văn hóa. Sau đó xử lí, phân tích kết quả thu được và cuối cùng đưa ra được đánh giá, nhận xét chung với kết quả khả quan.