Đã tổng quan những lý luận cơ bản nhất về quản lý nợ xấu của ngân hàng thương mại, làm rõ các khái niệm liên quan, nội dung, mục tiêu quản lý nợ xấu, các chỉ tiêu đánh giá và các nhân tố ảnh hưởng. Trình bày thực trạng quản lý nợ xấu của nhóm khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh Cẩm Phả, đưa ra đánh giá về ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của hoạt động này tại chi nhánh. Những phát hiện này cung cấp cơ sở cho việc đưa ra các kiến nghị giải pháp ở chương 3. Đưa ra được 4 nhóm giải pháp hoàn thiện quản lý nợ xấu của nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh Cẩm Phả như tăng cường nhận diện nợ xấu, tăng cường các biện pháp ngăn ngừa, hoàn thiện công tác xử lý nợ xấu và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Readership Map
Content Distribution
Đã tổng quan những lý luận cơ bản nhất về quản lý nợ xấu của ngân hàng thương mại, làm rõ các khái niệm liên quan, nội dung, mục tiêu quản lý nợ xấu, các chỉ tiêu đánh giá và các nhân tố ảnh hưởng. Trình bày thực trạng quản lý nợ xấu của nhóm khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh Cẩm Phả, đưa ra đánh giá về ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của hoạt động này tại chi nhánh. Những phát hiện này cung cấp cơ sở cho việc đưa ra các kiến nghị giải pháp ở chương 3. Đưa ra được 4 nhóm giải pháp hoàn thiện quản lý nợ xấu của nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh Cẩm Phả như tăng cường nhận diện nợ xấu, tăng cường các biện pháp ngăn ngừa, hoàn thiện công tác xử lý nợ xấu và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.