Luận văn đã phân tích và làm sáng tỏ một số khái niệm cơ bản về QL, GD, QLGD, GV, GS HĐGD, mối quan hệ giữa GS HĐGD và phát triển nghề nghiệp của GV, … để xây dựng nên cơ sở lý luận của đề tài. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn hoạt động tại trường, Luận văn đã phản ánh được thực trạng tổ chức GS HĐGD tại trường ĐH TN&MT HN, phân tích được những mặt mạnh, mặt yếu cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động GS. Bên cạnh đó, do đặc thù GS là một khái niệm còn được hiểu theo nghĩa Kiểm tra/Thanh tra chứ chưa đạt đúng ý nghĩa của nó và cũng là khái niệm khá mới ở Việt Nam nên để tìm hiểu về lý luận gặp nhiều khó khăn chỉ có thể bằng thực tiễn mà tác giả được trải nghiệm hàng ngày.
Readership Map
Content Distribution
Luận văn đã phân tích và làm sáng tỏ một số khái niệm cơ bản về QL, GD, QLGD, GV, GS HĐGD, mối quan hệ giữa GS HĐGD và phát triển nghề nghiệp của GV, … để xây dựng nên cơ sở lý luận của đề tài. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn hoạt động tại trường, Luận văn đã phản ánh được thực trạng tổ chức GS HĐGD tại trường ĐH TN&MT HN, phân tích được những mặt mạnh, mặt yếu cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động GS. Bên cạnh đó, do đặc thù GS là một khái niệm còn được hiểu theo nghĩa Kiểm tra/Thanh tra chứ chưa đạt đúng ý nghĩa của nó và cũng là khái niệm khá mới ở Việt Nam nên để tìm hiểu về lý luận gặp nhiều khó khăn chỉ có thể bằng thực tiễn mà tác giả được trải nghiệm hàng ngày.