Mục tiêu của luận văn này là đánh giá cách phân bố và diễn giải các biểu thức ngôn ngữ cố định tiếng Việt trong các giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo ba trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Từ đó, luận văn sẽ tiến hành so sánh cách phân bố và thể hiện các BTNNCĐ trong các giáo trình theo ba trình độ chuyên biệt để thấy được vị thế và vai trò của loại đơn vị ngôn ngữ này trong các giáo trình cũng như để thấy được mục đích biên soạn giáo trình của các tác giả. Cuối cùng, luận văn tiến hành đề xuất một số phương án trình bày và diễn giải các biểu thức ngôn ngữ cố định một cách thích hợp theo hướng tiếp cận năng lực giao tiếp.
Size : 1,84 MB
Format : Adobe PDF
Readership Map
Content Distribution
Mục tiêu của luận văn này là đánh giá cách phân bố và diễn giải các biểu thức ngôn ngữ cố định tiếng Việt trong các giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo ba trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Từ đó, luận văn sẽ tiến hành so sánh cách phân bố và thể hiện các BTNNCĐ trong các giáo trình theo ba trình độ chuyên biệt để thấy được vị thế và vai trò của loại đơn vị ngôn ngữ này trong các giáo trình cũng như để thấy được mục đích biên soạn giáo trình của các tác giả. Cuối cùng, luận văn tiến hành đề xuất một số phương án trình bày và diễn giải các biểu thức ngôn ngữ cố định một cách thích hợp theo hướng tiếp cận năng lực giao tiếp.
Size : 1,84 MB
Format : Adobe PDF