Khái quát và hệ thống hóa được những vấn đề lý luận nghiên cứu về dịch vụ thẻ tại NHTM; Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý thực trạng dịch vụ thẻ tại BIDV Đại La trong giai đoạn 2016-2019; Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích thực tiễn, đề xuất những phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ thẻ của BIDV Chi nhánh Đại La.
Readership Map
Content Distribution
Khái quát và hệ thống hóa được những vấn đề lý luận nghiên cứu về dịch vụ thẻ tại NHTM; Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý thực trạng dịch vụ thẻ tại BIDV Đại La trong giai đoạn 2016-2019; Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích thực tiễn, đề xuất những phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ thẻ của BIDV Chi nhánh Đại La.