Quản lý hoạt động tổ chuyên môn là một trong những nội dung quan trong trong hoạt động của các trường THCS, nhất là trong bối cảnh đổi mới các chương trình giáo dục phổ thông tại trường THCS. Trong những năm qua, hoạt động tổ chuyên môn của trường THCS Thống Nhất, quận Ba Đình đã đạt được nhiều thành tích tốt đẹp và đáng khích lệ. Tuy nhiên, việc quản lý hoạt động tổ chuyên môn của trường chủ yếu dựa trên kinh nghiệm, chưa có cơ sở khoa học do đó chưa phát huy hết năng lực của đội ngũ giáo viên trong việc thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng chuyên môn của nhà trường. Căn cứ trên những thực trạng hiện tại của công tác quản lý hoạt động tổ chuyên môn tại trường THCS Thống Nhất quận Ba Đình, tác giả đã đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông tại trường THCS Thống Nhất, quận Ba Đình.
Readership Map
Content Distribution
Quản lý hoạt động tổ chuyên môn là một trong những nội dung quan trong trong hoạt động của các trường THCS, nhất là trong bối cảnh đổi mới các chương trình giáo dục phổ thông tại trường THCS. Trong những năm qua, hoạt động tổ chuyên môn của trường THCS Thống Nhất, quận Ba Đình đã đạt được nhiều thành tích tốt đẹp và đáng khích lệ. Tuy nhiên, việc quản lý hoạt động tổ chuyên môn của trường chủ yếu dựa trên kinh nghiệm, chưa có cơ sở khoa học do đó chưa phát huy hết năng lực của đội ngũ giáo viên trong việc thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng chuyên môn của nhà trường. Căn cứ trên những thực trạng hiện tại của công tác quản lý hoạt động tổ chuyên môn tại trường THCS Thống Nhất quận Ba Đình, tác giả đã đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông tại trường THCS Thống Nhất, quận Ba Đình.