Luận văn đã tập trung phân tích các nội dung và hệ thống hóa các khái niệm cơ bản liên quan đến quản lý và quản lý HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Nội dung chương 1 đã giải quyết được nhiệm vụ lý luận đặt ra dưới góc nhìn nhà quản lý. Đây là chương làm nổi bật bản chất của HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT từ đó làm cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, khảo sát thực trạng về quản lý HĐDH trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh.
Readership Map
Content Distribution
Luận văn đã tập trung phân tích các nội dung và hệ thống hóa các khái niệm cơ bản liên quan đến quản lý và quản lý HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Nội dung chương 1 đã giải quyết được nhiệm vụ lý luận đặt ra dưới góc nhìn nhà quản lý. Đây là chương làm nổi bật bản chất của HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT từ đó làm cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, khảo sát thực trạng về quản lý HĐDH trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh.