Browsing by Author Đào, Thị Hoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Kim Hoa;  Advisor: Đào, Thị Hoa (2021)

  • Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về mô hình hóa Toán học. Nghiên cứu đặc điểm của chủ đề hàm số mũ và lôgarit. Tìm hiểu thực trạng vận dụng dạy học mô hình hóa toán học trong chủ đề hàm số mũ và Lôgarit ở trƣờng THPT. Đề xuất các biện pháp dạy học mô hình hóa Toán học trong chủ đề hàm số mũ và lôgarit. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của việc dạy học mô hình hóa trong chủ đề hàm số mũ và lôgarit

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Thị Phương Nhung;  Advisor: Đào, Thị Hoa (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học tích hợp. Nghiên cứu thực trạng dạy học nội dung Phương trình theo định hướng tích hợp cho học sinh lớp 9. Đề xuất những biện pháp sư phạm dạy học nội dung Phương trình theo định hướng tích hợp cho học sinh lớp 9.Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.

  • 04051001645.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đào, Thị Hoa;  Advisor: Trần, Thị Thu Hiền (2019)

  • - Chương trình cung cấp môi trường học tốt thông qua một trang học trực tuyến chạy khá hiệu quả, Sinh viên có thể học trực tuyến qua nhiều dạng bài tập với lượng kiến thức chuyên ngành lớn. - Các tiết học trực tiếp có mục tiêu rõ ràng giúp sinh viên hiểu được cái họ đạt được cuối kì học. Những tiết học này cũng chứa nhiều hoạt động phong phú giúp cải thiện kĩ năng nói tiếng anh dưới dự chỉ dẫn của giáo viên. - Việc học trực tuyến- trực tiếp có kết nối chặt chẽ với nhau giúp sinh viên nhân ra sự hữu ích của chương trình. - Chương trình thúc đẩy sinh viên trở nên độc lập, tự chủ trong việc học và cung cấp cho họ cơ hội thực hành những kiến thức chuyên ngành, có ích cho tương lai sau ...

  • 00050007247.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đào, Thị Hoa;  Advisor: Dương, Ngọc Thanh (2016)

  • Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận, thực tiễn về nâng cao chất lượng công chức cấp phường. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng về chất lượng công chức cấp phường quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Chương 4: Mục tiêu, quan điểm và các giải pháp nâng cao chất lượng công chức cấp phường, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.; Electronic Resources

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thủy;  Advisor: Đào, Thị Hoa (2023)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động vận dụng kiến thức trong dạy học. Tìm hiểu thực trạng tổ chức hoạt động vận dụng kiến thức trong dạy 4 học chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác, Vectơ cho học sinh lớp 10. Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động vận dụng kiến thức trong dạy học chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác, Vectơ cho học sinh lớp 10. Thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đặng, Thị Thanh Huyền;  Advisor: Đào, Thị Hoa (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về đánh giá. Nghiên cứu các quan điểm hiện đại về đánh giá. Tìm hiểu thực trạng vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề “Tam giác” ở chương trình toán 8. Đề xuất một số biện pháp vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề tam giác ở chương trình toán 8.Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đã đề xuất.

Browsing by Author Đào, Thị Hoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Kim Hoa;  Advisor: Đào, Thị Hoa (2021)

  • Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về mô hình hóa Toán học. Nghiên cứu đặc điểm của chủ đề hàm số mũ và lôgarit. Tìm hiểu thực trạng vận dụng dạy học mô hình hóa toán học trong chủ đề hàm số mũ và Lôgarit ở trƣờng THPT. Đề xuất các biện pháp dạy học mô hình hóa Toán học trong chủ đề hàm số mũ và lôgarit. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của việc dạy học mô hình hóa trong chủ đề hàm số mũ và lôgarit

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Thị Phương Nhung;  Advisor: Đào, Thị Hoa (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học tích hợp. Nghiên cứu thực trạng dạy học nội dung Phương trình theo định hướng tích hợp cho học sinh lớp 9. Đề xuất những biện pháp sư phạm dạy học nội dung Phương trình theo định hướng tích hợp cho học sinh lớp 9.Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.

  • 04051001645.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đào, Thị Hoa;  Advisor: Trần, Thị Thu Hiền (2019)

  • - Chương trình cung cấp môi trường học tốt thông qua một trang học trực tuyến chạy khá hiệu quả, Sinh viên có thể học trực tuyến qua nhiều dạng bài tập với lượng kiến thức chuyên ngành lớn. - Các tiết học trực tiếp có mục tiêu rõ ràng giúp sinh viên hiểu được cái họ đạt được cuối kì học. Những tiết học này cũng chứa nhiều hoạt động phong phú giúp cải thiện kĩ năng nói tiếng anh dưới dự chỉ dẫn của giáo viên. - Việc học trực tuyến- trực tiếp có kết nối chặt chẽ với nhau giúp sinh viên nhân ra sự hữu ích của chương trình. - Chương trình thúc đẩy sinh viên trở nên độc lập, tự chủ trong việc học và cung cấp cho họ cơ hội thực hành những kiến thức chuyên ngành, có ích cho tương lai sau ...

  • 00050007247.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đào, Thị Hoa;  Advisor: Dương, Ngọc Thanh (2016)

  • Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận, thực tiễn về nâng cao chất lượng công chức cấp phường. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng về chất lượng công chức cấp phường quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Chương 4: Mục tiêu, quan điểm và các giải pháp nâng cao chất lượng công chức cấp phường, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.; Electronic Resources

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thủy;  Advisor: Đào, Thị Hoa (2023)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động vận dụng kiến thức trong dạy học. Tìm hiểu thực trạng tổ chức hoạt động vận dụng kiến thức trong dạy 4 học chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác, Vectơ cho học sinh lớp 10. Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động vận dụng kiến thức trong dạy học chủ đề Hệ thức lượng trong tam giác, Vectơ cho học sinh lớp 10. Thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đặng, Thị Thanh Huyền;  Advisor: Đào, Thị Hoa (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận về đánh giá. Nghiên cứu các quan điểm hiện đại về đánh giá. Tìm hiểu thực trạng vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề “Tam giác” ở chương trình toán 8. Đề xuất một số biện pháp vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề tam giác ở chương trình toán 8.Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đã đề xuất.