Browsing by Author Đặng, Thị Mai

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • 211p66.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đặng, Thị Mai (2008)

  • Bao năm tháng sống bình yên trong ngôi nhà thân quen, có các anh chị, có cha và đặc biệt là luôn có bóng dáng thân thương của mẹ, con thấy mình hạnh phúc biết mấy. Cái nắng, cái gió, cái lam lũ của cuộc sống quê mình đã ngấm vào mẹ để hàng đêm hơi ấm của tình mẹ bao la đã len lỏi vào tận sâu thẳm tâm hồn con, dưỡng nuôi chúng con khôn lớn... Nhìn những nhọc nhằn hằn lên dáng mẹ, con tự nhủ mình phải thật cố gắng để “có quà” tặng mẹ. Ngày con biết tin con đỗ đại học là ngày mẹ vui nhất trong những năm tháng kể từ khi con bắt đầu biết nhận thức. Con đọc được trong ánh mắt của mẹ có tình yêu thương và niềm vui ánh lên như mạnh hơn cả ngàn câu nói.

  • KY_01152.PDF.jpg
  • Article


  • Authors: Đặng, Thị Mai (2002)

  • Giới thiệu chung về bảng phân loại DDC. Báng phân loại. được định nghĩa là một hệ thống hợp lý dùng đế sắp xếp các tri thức. đã đóng một vai trò sống còn trong suốt [ịch SỪ thư viện và các dịch vụ và quản lý thông tin.

  • 05050003339.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đặng, Thị Mai;  Advisor: Nguyễn, Văn Hùng (2018)

  • - Đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực cho học sinh theo nghị quyết của bộ. - Hệ thống lại các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề. Từ đó đưa ra các quan niệm của bản thân về năng lực giải quyết vấn đề. - Đưa ra các biện pháp cụ thể, rõ ràng, trình bày khoa học, lôgic hoàn toàn phù hợp với khả năng của giáo viên hiện nay. - Xây dựng hệ thống bài tập các bài toán thực tiễn. - Thiết kế được một số giáo án chủ đề phương trình, hệ phương trình với các bài toán thực tế theo hướng rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm nghiệm được tính khả thi và hiệu quả của đề tài.

Browsing by Author Đặng, Thị Mai

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • 211p66.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đặng, Thị Mai (2008)

  • Bao năm tháng sống bình yên trong ngôi nhà thân quen, có các anh chị, có cha và đặc biệt là luôn có bóng dáng thân thương của mẹ, con thấy mình hạnh phúc biết mấy. Cái nắng, cái gió, cái lam lũ của cuộc sống quê mình đã ngấm vào mẹ để hàng đêm hơi ấm của tình mẹ bao la đã len lỏi vào tận sâu thẳm tâm hồn con, dưỡng nuôi chúng con khôn lớn... Nhìn những nhọc nhằn hằn lên dáng mẹ, con tự nhủ mình phải thật cố gắng để “có quà” tặng mẹ. Ngày con biết tin con đỗ đại học là ngày mẹ vui nhất trong những năm tháng kể từ khi con bắt đầu biết nhận thức. Con đọc được trong ánh mắt của mẹ có tình yêu thương và niềm vui ánh lên như mạnh hơn cả ngàn câu nói.

  • KY_01152.PDF.jpg
  • Article


  • Authors: Đặng, Thị Mai (2002)

  • Giới thiệu chung về bảng phân loại DDC. Báng phân loại. được định nghĩa là một hệ thống hợp lý dùng đế sắp xếp các tri thức. đã đóng một vai trò sống còn trong suốt [ịch SỪ thư viện và các dịch vụ và quản lý thông tin.

  • 05050003339.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đặng, Thị Mai;  Advisor: Nguyễn, Văn Hùng (2018)

  • - Đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực cho học sinh theo nghị quyết của bộ. - Hệ thống lại các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề. Từ đó đưa ra các quan niệm của bản thân về năng lực giải quyết vấn đề. - Đưa ra các biện pháp cụ thể, rõ ràng, trình bày khoa học, lôgic hoàn toàn phù hợp với khả năng của giáo viên hiện nay. - Xây dựng hệ thống bài tập các bài toán thực tiễn. - Thiết kế được một số giáo án chủ đề phương trình, hệ phương trình với các bài toán thực tế theo hướng rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm nghiệm được tính khả thi và hiệu quả của đề tài.