Browsing by Author Đỗ, Thị Quỳnh Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Thị Quỳnh Anh;  Advisor: Hà, Thị Mai Hiên (2023)

  • Một là, nghiên cứu lý luận về tài sản chung của vợ chồng, tài sản chung vợ chồng là nhà ở, chia tài sản chung là nhà ở của vợ chồng khi ly hôn và pháp luật về chia tài sản chung là nhà ở của vợ chồng khi ly hôn. Hai là, nghiên cứu pháp luật một số quốc gia về chia tài sản chung là nhà ở của vợ chồng khi ly hôn, so sánh với pháp luật của Việt Nam từ đó rút ra bài học kinh nghiệm. Ba là, nghiên cứu thực trạng giải quyết việc chia tài sản chung là nhà ở của vợ chồng khi ly hôn tại TAND, chỉ ra một số vướng mắc, bất cập trong thực tiễn giải quyết, xét xử. Bốn là, đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy định của pháp luật và nâng cao hiệu quả giải quyết việc chia tà...

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Đỗ, Thị Quỳnh Anh;  Advisor: Lữ, Thị Mai Oanh (2021)

  • Tiểu luận tìm hiểu thực trạng của hoạt động ngoại khóa, các yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh trung học phổ thông. Phân tích đặc điểm và vai trò của ngoại khóa để từ đó làm rõ cơ chế hoạt động, tính chất, tính tích cực mà các hoạt động đã lan tỏa đến tinh thần học của học sinh. Qua đó cải thiện những điểm chưa hoàn thiện, đề xuất thêm những giải pháp, xây dựng thêm nhiều kế hoạch hoạt động khác nhau để làm mới mẻ nội dung hình thức thêm phong phú, phù hợp với sự phát triển của giáo dục nói riêng và xã hội nói chung.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Đỗ, Thị Quỳnh Anh;  Advisor: Đặng, Thị Thanh Huyền (2021)

  • Tìm hiểu thực trạng của hoạt động ngoại khóa, các yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh trung học phổ thông. Phân tích đặc điểm và vai trò của ngoại khóa để từ đó làm rõ cơ chế hoạt động, tính chất, tính tích cực mà các hoạt động đã lan tỏa đến tinh thần học của học sinh. Qua đó cải thiện những điểm chưa hoàn thiện, đề xuất thêm những giải pháp, xây dựng thêm nhiều kế hoạch hoạt động khác nhau để làm mới mẻ nội dung hình thức thêm phong phú, phù hợp với sự phát triển của giáo dục nói riêng và xã hội nói chung.

Browsing by Author Đỗ, Thị Quỳnh Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Thị Quỳnh Anh;  Advisor: Hà, Thị Mai Hiên (2023)

  • Một là, nghiên cứu lý luận về tài sản chung của vợ chồng, tài sản chung vợ chồng là nhà ở, chia tài sản chung là nhà ở của vợ chồng khi ly hôn và pháp luật về chia tài sản chung là nhà ở của vợ chồng khi ly hôn. Hai là, nghiên cứu pháp luật một số quốc gia về chia tài sản chung là nhà ở của vợ chồng khi ly hôn, so sánh với pháp luật của Việt Nam từ đó rút ra bài học kinh nghiệm. Ba là, nghiên cứu thực trạng giải quyết việc chia tài sản chung là nhà ở của vợ chồng khi ly hôn tại TAND, chỉ ra một số vướng mắc, bất cập trong thực tiễn giải quyết, xét xử. Bốn là, đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy định của pháp luật và nâng cao hiệu quả giải quyết việc chia tà...

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Đỗ, Thị Quỳnh Anh;  Advisor: Lữ, Thị Mai Oanh (2021)

  • Tiểu luận tìm hiểu thực trạng của hoạt động ngoại khóa, các yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh trung học phổ thông. Phân tích đặc điểm và vai trò của ngoại khóa để từ đó làm rõ cơ chế hoạt động, tính chất, tính tích cực mà các hoạt động đã lan tỏa đến tinh thần học của học sinh. Qua đó cải thiện những điểm chưa hoàn thiện, đề xuất thêm những giải pháp, xây dựng thêm nhiều kế hoạch hoạt động khác nhau để làm mới mẻ nội dung hình thức thêm phong phú, phù hợp với sự phát triển của giáo dục nói riêng và xã hội nói chung.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Đỗ, Thị Quỳnh Anh;  Advisor: Đặng, Thị Thanh Huyền (2021)

  • Tìm hiểu thực trạng của hoạt động ngoại khóa, các yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh trung học phổ thông. Phân tích đặc điểm và vai trò của ngoại khóa để từ đó làm rõ cơ chế hoạt động, tính chất, tính tích cực mà các hoạt động đã lan tỏa đến tinh thần học của học sinh. Qua đó cải thiện những điểm chưa hoàn thiện, đề xuất thêm những giải pháp, xây dựng thêm nhiều kế hoạch hoạt động khác nhau để làm mới mẻ nội dung hình thức thêm phong phú, phù hợp với sự phát triển của giáo dục nói riêng và xã hội nói chung.