Browsing by Author Bùi, Minh Hiền

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 05050003720.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Ninh;  Advisor: Bùi, Minh Hiền (2019)

  • Hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Kỹ thuật lái xe ô tô cho học viên Trường Cao đẳng như: làm rõ khái niệm hoạt động dạy học, khái niệm quản lý nhà trường; khái niệm quản lý hoạt động dạy học môn học; chỉ ra lý luận về mục tiêu môn học, nội dung chương trình môn học; phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; kiểm tra đánh giá kết quả học tập; xây dựng cơ sở vật chất phục vụ dạy học môn môn Kỹ thuật lái xe ở trường cao đẳng. Đồng thời, làm rõ quản lý mục tiêu môn học; quản lý thực hiện nội dung chương trình; quản lý thực hiện phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; quản lý thực hiện kiểm tra đánh giá kết quả học tập; quản lý xây dựng cơ sở vật chất phục vụ dạy học.

  • 05050003554.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Ngọc Duyên;  Advisor: Bùi, Minh Hiền (2019)

  • Từ nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở trường THCS Dữu Lâu - thành phố Việt Trì - tỉnh Phú Thọ, luận văn đã có những kết quả cụ thể sau: Về lý luận: Đề tài đã xác định được cơ sở lý luận của quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống thông qua việc nghiên cứu về các khái niệm: kỹ năng sống, giáo dục kỹ năng sống, quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống. Đề tài cũng đưa ra tiến trình quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh từ các bước lập kế hoạch đến tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá hoạt động cũng như nêu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Về thực tiễn:...

  • 05050003407.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Hồng Quang;  Advisor: Bùi, Minh Hiền (2018)

  • Luận văn đã nêu được lý do chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, khách thể và đối tượng nghiên cứu, giả thuyết khoa học, nhiệm vụ nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài. Cấu trúc của luận văn ngoài phần Mở đầu, phần Kết luận và kiến nghị, Phụ lục và Tài liệu tham khảo, nội dung của đề tài gồm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lí luận về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực giáo viên. Chương 2. Thực trạng về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học huyện Yên Lạc – tỉnh Vĩnh Phúc theo định hướng phát triển năng lực giáo viên. Chương 3. Các biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường t...

  • 05050002453.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Mười;  Advisor: Bùi, Minh Hiền (2015)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý phát triển đội ngũ giáo viên các trường trung học cơ sở (THCS) của Phòng GD&ĐT. Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên các trường THCS của Phòng GD&ĐT huyện Thanh Hà tỉnh Hải Dương. Đề xuất các biện pháp quản lý phát triển đội ngũ giáo viên các trường THCS của Phòng GD&ĐT huyện Thanh Hả tỉnh Hải Dương.

Browsing by Author Bùi, Minh Hiền

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • 05050003720.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Thị Ninh;  Advisor: Bùi, Minh Hiền (2019)

  • Hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học môn Kỹ thuật lái xe ô tô cho học viên Trường Cao đẳng như: làm rõ khái niệm hoạt động dạy học, khái niệm quản lý nhà trường; khái niệm quản lý hoạt động dạy học môn học; chỉ ra lý luận về mục tiêu môn học, nội dung chương trình môn học; phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; kiểm tra đánh giá kết quả học tập; xây dựng cơ sở vật chất phục vụ dạy học môn môn Kỹ thuật lái xe ở trường cao đẳng. Đồng thời, làm rõ quản lý mục tiêu môn học; quản lý thực hiện nội dung chương trình; quản lý thực hiện phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; quản lý thực hiện kiểm tra đánh giá kết quả học tập; quản lý xây dựng cơ sở vật chất phục vụ dạy học.

  • 05050003554.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Ngọc Duyên;  Advisor: Bùi, Minh Hiền (2019)

  • Từ nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở trường THCS Dữu Lâu - thành phố Việt Trì - tỉnh Phú Thọ, luận văn đã có những kết quả cụ thể sau: Về lý luận: Đề tài đã xác định được cơ sở lý luận của quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống thông qua việc nghiên cứu về các khái niệm: kỹ năng sống, giáo dục kỹ năng sống, quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống. Đề tài cũng đưa ra tiến trình quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh từ các bước lập kế hoạch đến tổ chức, chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá hoạt động cũng như nêu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Về thực tiễn:...

  • 05050003407.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Hồng Quang;  Advisor: Bùi, Minh Hiền (2018)

  • Luận văn đã nêu được lý do chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, khách thể và đối tượng nghiên cứu, giả thuyết khoa học, nhiệm vụ nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài. Cấu trúc của luận văn ngoài phần Mở đầu, phần Kết luận và kiến nghị, Phụ lục và Tài liệu tham khảo, nội dung của đề tài gồm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lí luận về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực giáo viên. Chương 2. Thực trạng về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học huyện Yên Lạc – tỉnh Vĩnh Phúc theo định hướng phát triển năng lực giáo viên. Chương 3. Các biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường t...

  • 05050002453.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Mười;  Advisor: Bùi, Minh Hiền (2015)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý phát triển đội ngũ giáo viên các trường trung học cơ sở (THCS) của Phòng GD&ĐT. Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên các trường THCS của Phòng GD&ĐT huyện Thanh Hà tỉnh Hải Dương. Đề xuất các biện pháp quản lý phát triển đội ngũ giáo viên các trường THCS của Phòng GD&ĐT huyện Thanh Hả tỉnh Hải Dương.