Luận văn đã nêu được lý do chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, khách thể và đối tượng nghiên cứu, giả thuyết khoa học, nhiệm vụ nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài. Cấu trúc của luận văn ngoài phần Mở đầu, phần Kết luận và kiến nghị, Phụ lục và Tài liệu tham khảo, nội dung của đề tài gồm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lí luận về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực giáo viên. Chương 2. Thực trạng về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học huyện Yên Lạc – tỉnh Vĩnh Phúc theo định hướng phát triển năng lực giáo viên. Chương 3. Các biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học huyện Yên Lạc – tỉnh Vĩnh Phúc theo định hướng phát triển năng lực giáo viên.
Readership Map
Content Distribution
Luận văn đã nêu được lý do chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, khách thể và đối tượng nghiên cứu, giả thuyết khoa học, nhiệm vụ nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài. Cấu trúc của luận văn ngoài phần Mở đầu, phần Kết luận và kiến nghị, Phụ lục và Tài liệu tham khảo, nội dung của đề tài gồm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lí luận về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực giáo viên. Chương 2. Thực trạng về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học huyện Yên Lạc – tỉnh Vĩnh Phúc theo định hướng phát triển năng lực giáo viên. Chương 3. Các biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học huyện Yên Lạc – tỉnh Vĩnh Phúc theo định hướng phát triển năng lực giáo viên.