Browsing by Author Lê, Thị Phượng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 34
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Phương Nam;  Advisor: Lê, Thị Phượng (2023)

  • Nhằm đạt được mục đích nghiên cứu đã đề ra, đề tài thực hiện các nhiệm vụ sau: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu cơ sở lý luận về: Vấn đề phát triển NLS cho HS + Mô hình DHKH. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về thực trạng việc phát triển NLS cho HS (sự quan tâm, hiểu biết của giáo viên (GV) về tầm quan trọng của việc phát triển NLS) và việc áp dụng DHKH trong dạy học KHTN ở trường THCS. Phân tích cấu trúc chương trình KHTN 6, phần Vật sống. Xây dựng bộ công cụ đánh giá NLS. Đề xuất nguyên tắc áp dụng mô hình DHKH nhằm phát triển NLS cho HS. Thiết kế một số giáo án có sử dụng mô hình này trong dạy học phần Vật sống, KHTN6. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng gi...

  • 04051001068_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Dương, Thị Nụ (2014; Wed Dec 3 11:03:03 2014; Thu Dec 11 15:26:31 2014)

  • This study investigated the learners‟ attitudes towards teaching methods applied in speaking classes by native English speaking and non-native English speaking instructors in an English center in Hanoi. The researchparticipants included50 Vietnamese learners of various educational backgrounds. By administering a closed-ended and self-report questionnaires as well assemi-structuredinterviews, the study revealed that learners perceive considerable differences in the ways NES and NNES instructor apply teaching methods. Besides, generally NES instructors wereperceived as better oral teachers. However, in termsof specific areas in teaching speaking namely grammar and learning st...

  • 02050000836.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Đinh, Văn Đức, 1944- (2012)

  • Khảo cứu cấu trúc, chức năng và các tiểu chức năng của diễn ngôn ca từ trong bài hát Cách mạng giai đoạn 1945 - 1975. Phân tích, miêu tả các chức năng: tư tưởng, liên nhân, văn bản của diễn ngôn ca từ trong bài hát Cách mạng giai đoạn 1945 - 1975. Khảo cứu chức năng tác động truyền thông xã hội của diễn ngôn ca từ trong bài hát Cách mạng giai đoạn 1945 - 1975.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Mai;  Advisor: Lê, Thị Phượng (2024)

  • Nghiên cứu các mô hình dạy học trải nghiệm (DHTN), làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn việc sử dụng DHTN trong dạy học. Nghiên cứu về NLTH, các tiêu chí đánh giá NLTH. Đánh giá thực trạng sử dụng DHTN trong dạy học KHTN hiện nay ở trường THCS. Phân tích mục tiêu, cấu trúc và nội dung chủ đề Vật sống, KHTN 7, cấp THCS Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề Vật sống, KITN 7 theo mô hình DHTN. Đề xuất một số nội dung thuộc chủ đề Vật sống, KHTN 7 có thể áp dụng mô hình DHTΤΝ. Tiến hành soạn 04 kế hoạch bài dạy áp dụng mô hình DHTN. Thực nghiệm (TN) sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài, sơ bộ đánh giá ứng dụng của mô hình DHTN trong việc phát triển NLTH và năng cao hiệ...

  • Phượng sửa luận văn mới.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Nội dung chương I. Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài Trong quá trình nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn chương trình cũng như thực trạng dạy và học chuyên đề phương trình hàm, người viết bước đầu góp phần làm sáng tỏ nội dung “Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề phương trình hàm”, đồng thời chỉ ra được những thuận lợi, khó khăn đối với giáo viên và học sinh trong dạy và học chuyên đề phương trình hàm theo hướng rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Nội dung chương II. Các biện pháp rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình hàm Chương này người viế...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Đặng, Lộc Thọ (2023)

  • Xác lập cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học theo yêu cầu phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh tại trường THCS theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 để xây dựng khung lý thuyết của đề tài, làm cơ sở để khảo sát và đánh giá thực trạng. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động dạy học và thực trạng quản lý hoạt động dạy học tại trường THCS Lăng Can, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang theo yêu cầu đổi mới giáo dục làm cơ sở để đề xuất được các biện pháp quản lý. Đề xuất, khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi các biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo yêu cầu phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh nhằm nâng...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thị Mỹ Hằng;  Advisor: Lê, Thị Phượng (2021)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về thiết kế và tổ chức dạy học theo chủ đề. Nghiên cứu, phân tích cấu trúc một số chủ đề trong môn Khoa học cấp THCS của một số nước có nền giáo dục tiên tiến: Anh, Mĩ, Canada, Australia và Singapore làm cơ sở xây dựng chủ đề dạy học môn KHTN. Nghiên cứu tiêu chí đánh giá và đề xuất tiêu chí đánh giá các chủ đề Sinh học theo chương trình GDPT. Đề xuất nguyên tắc và xây dựng quy trình thiết kế chủ đề Sinh học trong môn KHTN lớp 8 theo chương trình GDPT mới. Thiết kế một số chủ đề Sinh học môn KHTN 8 theo chương trình GDPT mới. Thực nghiệm sư phạm và xin ý kiến chuyên gia để đánh giá tính khả thi của các chủ đề đã thiết kế, từ đó điều chỉnh, kiến ng...

Browsing by Author Lê, Thị Phượng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 34
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Phương Nam;  Advisor: Lê, Thị Phượng (2023)

  • Nhằm đạt được mục đích nghiên cứu đã đề ra, đề tài thực hiện các nhiệm vụ sau: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu cơ sở lý luận về: Vấn đề phát triển NLS cho HS + Mô hình DHKH. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về thực trạng việc phát triển NLS cho HS (sự quan tâm, hiểu biết của giáo viên (GV) về tầm quan trọng của việc phát triển NLS) và việc áp dụng DHKH trong dạy học KHTN ở trường THCS. Phân tích cấu trúc chương trình KHTN 6, phần Vật sống. Xây dựng bộ công cụ đánh giá NLS. Đề xuất nguyên tắc áp dụng mô hình DHKH nhằm phát triển NLS cho HS. Thiết kế một số giáo án có sử dụng mô hình này trong dạy học phần Vật sống, KHTN6. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng gi...

  • 04051001068_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Dương, Thị Nụ (2014; Wed Dec 3 11:03:03 2014; Thu Dec 11 15:26:31 2014)

  • This study investigated the learners‟ attitudes towards teaching methods applied in speaking classes by native English speaking and non-native English speaking instructors in an English center in Hanoi. The researchparticipants included50 Vietnamese learners of various educational backgrounds. By administering a closed-ended and self-report questionnaires as well assemi-structuredinterviews, the study revealed that learners perceive considerable differences in the ways NES and NNES instructor apply teaching methods. Besides, generally NES instructors wereperceived as better oral teachers. However, in termsof specific areas in teaching speaking namely grammar and learning st...

  • 02050000836.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Đinh, Văn Đức, 1944- (2012)

  • Khảo cứu cấu trúc, chức năng và các tiểu chức năng của diễn ngôn ca từ trong bài hát Cách mạng giai đoạn 1945 - 1975. Phân tích, miêu tả các chức năng: tư tưởng, liên nhân, văn bản của diễn ngôn ca từ trong bài hát Cách mạng giai đoạn 1945 - 1975. Khảo cứu chức năng tác động truyền thông xã hội của diễn ngôn ca từ trong bài hát Cách mạng giai đoạn 1945 - 1975.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Mai;  Advisor: Lê, Thị Phượng (2024)

  • Nghiên cứu các mô hình dạy học trải nghiệm (DHTN), làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn việc sử dụng DHTN trong dạy học. Nghiên cứu về NLTH, các tiêu chí đánh giá NLTH. Đánh giá thực trạng sử dụng DHTN trong dạy học KHTN hiện nay ở trường THCS. Phân tích mục tiêu, cấu trúc và nội dung chủ đề Vật sống, KHTN 7, cấp THCS Xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề Vật sống, KITN 7 theo mô hình DHTN. Đề xuất một số nội dung thuộc chủ đề Vật sống, KHTN 7 có thể áp dụng mô hình DHTΤΝ. Tiến hành soạn 04 kế hoạch bài dạy áp dụng mô hình DHTN. Thực nghiệm (TN) sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài, sơ bộ đánh giá ứng dụng của mô hình DHTN trong việc phát triển NLTH và năng cao hiệ...

  • Phượng sửa luận văn mới.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Nội dung chương I. Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài Trong quá trình nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn chương trình cũng như thực trạng dạy và học chuyên đề phương trình hàm, người viết bước đầu góp phần làm sáng tỏ nội dung “Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề phương trình hàm”, đồng thời chỉ ra được những thuận lợi, khó khăn đối với giáo viên và học sinh trong dạy và học chuyên đề phương trình hàm theo hướng rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Nội dung chương II. Các biện pháp rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề phương trình hàm Chương này người viế...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Phượng;  Advisor: Đặng, Lộc Thọ (2023)

  • Xác lập cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học theo yêu cầu phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh tại trường THCS theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 để xây dựng khung lý thuyết của đề tài, làm cơ sở để khảo sát và đánh giá thực trạng. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động dạy học và thực trạng quản lý hoạt động dạy học tại trường THCS Lăng Can, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang theo yêu cầu đổi mới giáo dục làm cơ sở để đề xuất được các biện pháp quản lý. Đề xuất, khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi các biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo yêu cầu phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh nhằm nâng...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Thị Mỹ Hằng;  Advisor: Lê, Thị Phượng (2021)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về thiết kế và tổ chức dạy học theo chủ đề. Nghiên cứu, phân tích cấu trúc một số chủ đề trong môn Khoa học cấp THCS của một số nước có nền giáo dục tiên tiến: Anh, Mĩ, Canada, Australia và Singapore làm cơ sở xây dựng chủ đề dạy học môn KHTN. Nghiên cứu tiêu chí đánh giá và đề xuất tiêu chí đánh giá các chủ đề Sinh học theo chương trình GDPT. Đề xuất nguyên tắc và xây dựng quy trình thiết kế chủ đề Sinh học trong môn KHTN lớp 8 theo chương trình GDPT mới. Thiết kế một số chủ đề Sinh học môn KHTN 8 theo chương trình GDPT mới. Thực nghiệm sư phạm và xin ý kiến chuyên gia để đánh giá tính khả thi của các chủ đề đã thiết kế, từ đó điều chỉnh, kiến ng...