Browsing by Author Lìm, Thị Thanh Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Lìm, Thị Thanh Thảo;  Advisor: Hoàng, Thị Ngọc Minh (2022)

  • Trong thời đại này, nghiên cứu, làm rõ tư tưởng Hồ Chí Minh về độc lập, tự do giúp chúng ta hiểu thêm một khía cạnh của tư tưởng. Chân lý và sự vĩ đại của nó đồng thời cung cấp cái nhìn tổng thể hơn về hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minh. Xác định mục tiêu phát triển đất nước bằng chính sách xây dựng kinh tế - xã hội đúng đắn, giữ vững độc lập, chủ quyền, đưa nước ta trở thành một nước ổn định về chính trị, phát triển về kinh tế, ngày càng có vị thế trên trường quốc tế và châu lục.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Lù, Thị Lan Chi; Bùi, Thị Hải Huyền; Bùi, Thị Hằng; Nguyễn, Thị Phương Nhung; Lìm, Thị Thanh Thảo; Nguyễn, Thu Hà (2022)

  • Nguyên âm và phụ âm có mục đích sử dụng khác nhau nhưng nếu không có hai loại này thì không thể tạo thành một ngôn ngữ.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Lìm, Thị Thanh Thảo;  Advisor: Lại, Yến Ngọc (2022)

  • Giáo dục có thể phát huy tối đa các mặt mạnh của các yếu tố khác chi phối sự hình thành và phát triển nhân cách như các yếu tố thể chất (bẩm sinh di truyền), yếu tố hoàn cảnh sống, yếu tố xã hội. Đồng thời bù đắp cho những thiếu hụt, hạn chế do các yếu tố kể trên gây ra. Giáo dục có thể uốn nắn những sai lệch nhân cách, làm cho nó phát triển theo mong muốn của xã hội (giáo dục lại). Giáo dục có thể đi trước hiện thực, trong khi tác động tự phát của xã hội chỉ ảnh hưởng đến cá nhân ở mức độ hiện có của nó. Giáo dục giữ vai trò chủ đạo, quyết định sự hình thành và phát triển nhân cách, song không nên tuyệt đối hóa vai trò của giáo dục, giáo dục không phải là vạn năng. cần tiến hành giáo...

Browsing by Author Lìm, Thị Thanh Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Lìm, Thị Thanh Thảo;  Advisor: Hoàng, Thị Ngọc Minh (2022)

  • Trong thời đại này, nghiên cứu, làm rõ tư tưởng Hồ Chí Minh về độc lập, tự do giúp chúng ta hiểu thêm một khía cạnh của tư tưởng. Chân lý và sự vĩ đại của nó đồng thời cung cấp cái nhìn tổng thể hơn về hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minh. Xác định mục tiêu phát triển đất nước bằng chính sách xây dựng kinh tế - xã hội đúng đắn, giữ vững độc lập, chủ quyền, đưa nước ta trở thành một nước ổn định về chính trị, phát triển về kinh tế, ngày càng có vị thế trên trường quốc tế và châu lục.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Lù, Thị Lan Chi; Bùi, Thị Hải Huyền; Bùi, Thị Hằng; Nguyễn, Thị Phương Nhung; Lìm, Thị Thanh Thảo; Nguyễn, Thu Hà (2022)

  • Nguyên âm và phụ âm có mục đích sử dụng khác nhau nhưng nếu không có hai loại này thì không thể tạo thành một ngôn ngữ.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Lìm, Thị Thanh Thảo;  Advisor: Lại, Yến Ngọc (2022)

  • Giáo dục có thể phát huy tối đa các mặt mạnh của các yếu tố khác chi phối sự hình thành và phát triển nhân cách như các yếu tố thể chất (bẩm sinh di truyền), yếu tố hoàn cảnh sống, yếu tố xã hội. Đồng thời bù đắp cho những thiếu hụt, hạn chế do các yếu tố kể trên gây ra. Giáo dục có thể uốn nắn những sai lệch nhân cách, làm cho nó phát triển theo mong muốn của xã hội (giáo dục lại). Giáo dục có thể đi trước hiện thực, trong khi tác động tự phát của xã hội chỉ ảnh hưởng đến cá nhân ở mức độ hiện có của nó. Giáo dục giữ vai trò chủ đạo, quyết định sự hình thành và phát triển nhân cách, song không nên tuyệt đối hóa vai trò của giáo dục, giáo dục không phải là vạn năng. cần tiến hành giáo...