Browsing by Author Ngô, Văn Khanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 05050003369.PDF.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Văn Khanh;  Advisor: Nguyễn, Thị Ban (2018)

  • Với đề tài “Dạy học sử thi và truyền thuyết (Ngữ văn 10, tập 1) theo chủ đề nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh” chúng tôi đã làm sáng tỏ một số vấn đề lí luận về tự học và dạy học theo chủ đề trong môn Ngữ văn; xây dựng, đề xuất được những chủ đề học tập nhằm giúp học sinh phát triển khả tự học, tự nghiêm cứu. Luận văn đã chỉ ra được thực trạng giảng dạy bộ môn Ngữ văn tại trường THPT hiện nay, thấy được những khó khăn trong quá trình giảng dạy, từ đó đưa ra một số biện pháp trong việc đổi mới phương pháp dạy học văn học dân gian tạo cơ sở ứng dụng trong việc dạy học những nội dung khác trong chương trình Ngữ văn THPT.

Browsing by Author Ngô, Văn Khanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 05050003369.PDF.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Văn Khanh;  Advisor: Nguyễn, Thị Ban (2018)

  • Với đề tài “Dạy học sử thi và truyền thuyết (Ngữ văn 10, tập 1) theo chủ đề nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh” chúng tôi đã làm sáng tỏ một số vấn đề lí luận về tự học và dạy học theo chủ đề trong môn Ngữ văn; xây dựng, đề xuất được những chủ đề học tập nhằm giúp học sinh phát triển khả tự học, tự nghiêm cứu. Luận văn đã chỉ ra được thực trạng giảng dạy bộ môn Ngữ văn tại trường THPT hiện nay, thấy được những khó khăn trong quá trình giảng dạy, từ đó đưa ra một số biện pháp trong việc đổi mới phương pháp dạy học văn học dân gian tạo cơ sở ứng dụng trong việc dạy học những nội dung khác trong chương trình Ngữ văn THPT.