Browsing by Author Nguyễn, Phương Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Nam;  Advisor: Nguyễn, Thị Minh Huyền (2023)

  • Chương 1: Đặt vấn đề và phát biểu bài toán. Chương này sẽ giới thiệu về lịch sử phát triển, nhiệm vụ và khó khăn của nhận diện thực thể trong văn bản y khoa, các phương pháp tiếp cận khác nhau, các tập dữ liệu về y khoa trên thế giới và phát biểu bài toán nghiên cứu trích rút một số khái niệm trong văn bản y khoa tiếng Việt. Chương 2: Mô hình học sâu ứng dụng trong xử lí ngôn ngữ tự nhiên. Chương này sẽ tập trung nghiên cứu về một số phương pháp học sâu áp dụng trong việc nhận diện thực thể trong văn bản y khoa, đặc biệt là mô hình BERT và PhoBERT. Chương 3: Nhận dạng thực thể định danh trong văn bản y khoa tiếng Việt. Chương này sẽ giới thiệu về bài toán nhận dạng thực thể định dan...

  • 01050002634.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Thị Hương;  Advisor: Nguyễn, Phương Nam (2015)

  • Với mục tiêu nghiên cuứ đánh giá hiện trạng năng lực, nhu cầu hỗ trợ cho hoạt động tính toán phát thải KNK của ngành chăn nuôi gia súc tại Việt Namvà đề xuất một sắp xếp thể chế hợp lý cho BộNNPTNT, luận văn thạc sĩ “Nghiên cứu xây dựng hệ thống kiểm kê khí nhà kính trong chăn nuôi gia súc và đề xuất giải pháp quản lý” sẽ góp phần đề xuất một hoạt động quản lý cho các đơn vị quản lý nhà nước.Luận văn được thực hiện trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ mang tên: “Nghiên cứu xây dựng hệthống kiểm kê KNK ại Việt Nam”(QĐ 1579BTNMT,2013).Là một trong 17 hợp phần của Hệ thống quốc gia, phạm vi của luận văn hướng đến các hoạt động quản lý và sắp xếp thể chế cho hoạt động chăn nu...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Nam;  Advisor: Đoàn, Nguyệt Linh (2024)

  • luận văn được kết cấu gồm 2 chương với nội dung như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng classkick thiết kế và tổ chức dạy học kết hợp phần lịch sử thế giới ở trường THCS. Chương 2: Một số biện pháp tổ chức dạy học lịch sử ở trường THCS trên ứng dụng classkick theo định hướng dạy học kết hợp . Thực nghiệm sư phạm.

  • 02050001559_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Nam;  Advisor: Lý, Hoài Thu (2013)

  • Luận văn ThS. Văn học Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013; Tìm hiểu Truyện ngắn Bảo Ninh từ góc nhìn thể loại nhằm mục đích bước đầu chỉ ra những đóng góp của Bảo Ninh đối với nền văn xuôi Việt Nam hiện đại ở phương diện thể loại. Nghiên cứu nghệ thuật xây dựng cốt truyện và những nét cơ bản trong nghệ thuật xây d (...); Electronic Resources

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hoàng, Chung Hiếu; Nguyễn, Phương Nam (2020)

  • Việc sử dụng các nguồn tư liệu trực quan cơ bản bao gồm tranh vẽ, video, ảnh và phim có giá trị đặc biệt đối với học sinh thời đại kỹ thuật số ngày nay, những người thường xuyên tiếp cận máy tính, truyền hình và các công nghệ khác. Việc phân tích các nguồn tư liệu trực quan có thể giúp học sinh phát triển các kỹ năng đọc hiểu trực quan quan trọng đồng thời có thể chuyển nội dung lịch sử sang một phương tiện mà học sinh thấy quen thuộc và hấp dẫn hơn. Những video lịch sử đặc biệt thích hợp để thu hút sự quan tâm của học sinh do mối liên hệ rõ ràng. Do đó, sử dụng video trong học tập lịch sử là trọng tâm của nghiên cứu này.

Browsing by Author Nguyễn, Phương Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Nam;  Advisor: Nguyễn, Thị Minh Huyền (2023)

  • Chương 1: Đặt vấn đề và phát biểu bài toán. Chương này sẽ giới thiệu về lịch sử phát triển, nhiệm vụ và khó khăn của nhận diện thực thể trong văn bản y khoa, các phương pháp tiếp cận khác nhau, các tập dữ liệu về y khoa trên thế giới và phát biểu bài toán nghiên cứu trích rút một số khái niệm trong văn bản y khoa tiếng Việt. Chương 2: Mô hình học sâu ứng dụng trong xử lí ngôn ngữ tự nhiên. Chương này sẽ tập trung nghiên cứu về một số phương pháp học sâu áp dụng trong việc nhận diện thực thể trong văn bản y khoa, đặc biệt là mô hình BERT và PhoBERT. Chương 3: Nhận dạng thực thể định danh trong văn bản y khoa tiếng Việt. Chương này sẽ giới thiệu về bài toán nhận dạng thực thể định dan...

  • 01050002634.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Thị Hương;  Advisor: Nguyễn, Phương Nam (2015)

  • Với mục tiêu nghiên cuứ đánh giá hiện trạng năng lực, nhu cầu hỗ trợ cho hoạt động tính toán phát thải KNK của ngành chăn nuôi gia súc tại Việt Namvà đề xuất một sắp xếp thể chế hợp lý cho BộNNPTNT, luận văn thạc sĩ “Nghiên cứu xây dựng hệ thống kiểm kê khí nhà kính trong chăn nuôi gia súc và đề xuất giải pháp quản lý” sẽ góp phần đề xuất một hoạt động quản lý cho các đơn vị quản lý nhà nước.Luận văn được thực hiện trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ mang tên: “Nghiên cứu xây dựng hệthống kiểm kê KNK ại Việt Nam”(QĐ 1579BTNMT,2013).Là một trong 17 hợp phần của Hệ thống quốc gia, phạm vi của luận văn hướng đến các hoạt động quản lý và sắp xếp thể chế cho hoạt động chăn nu...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Nam;  Advisor: Đoàn, Nguyệt Linh (2024)

  • luận văn được kết cấu gồm 2 chương với nội dung như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng classkick thiết kế và tổ chức dạy học kết hợp phần lịch sử thế giới ở trường THCS. Chương 2: Một số biện pháp tổ chức dạy học lịch sử ở trường THCS trên ứng dụng classkick theo định hướng dạy học kết hợp . Thực nghiệm sư phạm.

  • 02050001559_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Nam;  Advisor: Lý, Hoài Thu (2013)

  • Luận văn ThS. Văn học Việt Nam -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013; Tìm hiểu Truyện ngắn Bảo Ninh từ góc nhìn thể loại nhằm mục đích bước đầu chỉ ra những đóng góp của Bảo Ninh đối với nền văn xuôi Việt Nam hiện đại ở phương diện thể loại. Nghiên cứu nghệ thuật xây dựng cốt truyện và những nét cơ bản trong nghệ thuật xây d (...); Electronic Resources

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hoàng, Chung Hiếu; Nguyễn, Phương Nam (2020)

  • Việc sử dụng các nguồn tư liệu trực quan cơ bản bao gồm tranh vẽ, video, ảnh và phim có giá trị đặc biệt đối với học sinh thời đại kỹ thuật số ngày nay, những người thường xuyên tiếp cận máy tính, truyền hình và các công nghệ khác. Việc phân tích các nguồn tư liệu trực quan có thể giúp học sinh phát triển các kỹ năng đọc hiểu trực quan quan trọng đồng thời có thể chuyển nội dung lịch sử sang một phương tiện mà học sinh thấy quen thuộc và hấp dẫn hơn. Những video lịch sử đặc biệt thích hợp để thu hút sự quan tâm của học sinh do mối liên hệ rõ ràng. Do đó, sử dụng video trong học tập lịch sử là trọng tâm của nghiên cứu này.