Browsing by Author Nguyễn, Thị Ánh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 00050004885.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Đặng, Vũ Huân (2014)

  • Luận văn góp phần làm rõ hơn các vấn đề lý luận pháp luật về kiểm soát hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu ở Việt Nam. Luận văn đưa ra những đánh giá về thực trạng pháp luật và hiệu quả áp dụng pháp luật về kiểm soát hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu ở Việt Nam hiện nay. Luận văn đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật về kiểm soát hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, xây dựng môi trường cạnh tranh bình đẳng, công bằng ở Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

  • 00050009002.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Trương, Minh Đức (2018)

  • Về mặt lý luận: Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Về thực tiễn: Phân tích, đánh giá thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh. Trong phần này, luận văn tập trung nghiên cứu, phân tích thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh dựa trên các chỉ tiêu đánh giá chính: Cơ cấu, số lượng nguồn nhân lực, Trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ ngoại ngữ, tin học, trình độ chính trị, phẩm chất đạo đức, kỹ năng của người lao động, đồng thời đánh giá thực trạng một số mặt nội dung của nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh: Công tác tuyển dụng, bố trí, sử dụ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Lê, Đình Định (2023)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kỹ năng giải toán. Đề xuất một số biện pháp dạy học nhằm giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán. Xây dựng hệ thống bài tập theo các mức độ nhận thức về hệ phương trình bậc nhất ba ẩn theo yêu cầu cần đạt trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Thực nghiệm sư phạm (TNSP) nhằm kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài. Rút ra kết luận của việc dạy học chuyên đề hệ phƣơng trình bậc nhất ba ẩn

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Hoàng, Thanh Tú (2022)

  • Nghiên cứu những vấn đề lý luận của việc thiết kế và sử dụng sách điện tử về những câu chuyện lịch sử trong dạy học các chủ đề của chương trình môn Lịch sử và Địa lý 2018 nói chung, phần “Xã hội cổ đại” lớp 6 nói riêng. Khảo sát và đánh giá thực trạng sử dụng công nghệ thông tin nói chung, sử dụng SĐT nói riêng trong DH Lịch sử ở cấp THCS. 12 Đề xuất quy trình thiết kế và biện pháp sử dụng sách điện tử về những câu chuyện Lịch sử trong dạy học phần Xã hội cổ đại (Chương trình môn Lịch sử và Địa lí 2018, cấp trung học cơ sở). Thử nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Trần, Đình Minh (2023)

  • Nghiên cứu chương trình chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong chủ đề Bảng tuần hoàn các nguyên tố Hoá học, Hoá học 10. Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến đề tài bao gồm: cơ sở lý luận về trò chơi học tập môn Hoá học, daỵ học Blended learning, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, các phương pháp và kĩ thuật dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Điều tra thực trạng vấn đề tổ chức trò chơi học tập kết hợp dạy học Blended learning môn Hóa ở trường Cao đẳng FPT Polytechnic và trường THPT Hoàng Mai. Xây dựng các trò chơi học tập và tổ chức DH theo định hướng Blended learning. Thiết kế bộ công cụ đánh giá mức độ phát triển NL giải quyết vấn...

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh (2020)

  • Ở nước ta hiện nay, dưới sự ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Song song với việc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, trong đó lấy người học làm trung tâm thì việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong dạy học là điều tất yếu của xu thế phát triển xã hội. Các trường phổ thông đã được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ hơn, giáo viên và học sinh ngày càng sử dụng công nghệ nhiều hơn để phục vụ công việc dạy và học. Chính vì thế những giải pháp ứng dụng công nghệ trong dạy học ở trường phổ thông là cần thiết và có tính thực tiễn cao. Đề tài nghiên cứu “Tổ chức dạy học Blended learning ở trường trung học phổ thông” đáp ứng được nhu cầu ứn...

Browsing by Author Nguyễn, Thị Ánh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
  • 00050004885.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Đặng, Vũ Huân (2014)

  • Luận văn góp phần làm rõ hơn các vấn đề lý luận pháp luật về kiểm soát hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu ở Việt Nam. Luận văn đưa ra những đánh giá về thực trạng pháp luật và hiệu quả áp dụng pháp luật về kiểm soát hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu ở Việt Nam hiện nay. Luận văn đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật về kiểm soát hành vi lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, xây dựng môi trường cạnh tranh bình đẳng, công bằng ở Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

  • 00050009002.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Trương, Minh Đức (2018)

  • Về mặt lý luận: Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Về thực tiễn: Phân tích, đánh giá thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh. Trong phần này, luận văn tập trung nghiên cứu, phân tích thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh dựa trên các chỉ tiêu đánh giá chính: Cơ cấu, số lượng nguồn nhân lực, Trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ ngoại ngữ, tin học, trình độ chính trị, phẩm chất đạo đức, kỹ năng của người lao động, đồng thời đánh giá thực trạng một số mặt nội dung của nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh: Công tác tuyển dụng, bố trí, sử dụ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Lê, Đình Định (2023)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kỹ năng giải toán. Đề xuất một số biện pháp dạy học nhằm giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán. Xây dựng hệ thống bài tập theo các mức độ nhận thức về hệ phương trình bậc nhất ba ẩn theo yêu cầu cần đạt trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Thực nghiệm sư phạm (TNSP) nhằm kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài. Rút ra kết luận của việc dạy học chuyên đề hệ phƣơng trình bậc nhất ba ẩn

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Hoàng, Thanh Tú (2022)

  • Nghiên cứu những vấn đề lý luận của việc thiết kế và sử dụng sách điện tử về những câu chuyện lịch sử trong dạy học các chủ đề của chương trình môn Lịch sử và Địa lý 2018 nói chung, phần “Xã hội cổ đại” lớp 6 nói riêng. Khảo sát và đánh giá thực trạng sử dụng công nghệ thông tin nói chung, sử dụng SĐT nói riêng trong DH Lịch sử ở cấp THCS. 12 Đề xuất quy trình thiết kế và biện pháp sử dụng sách điện tử về những câu chuyện Lịch sử trong dạy học phần Xã hội cổ đại (Chương trình môn Lịch sử và Địa lí 2018, cấp trung học cơ sở). Thử nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh;  Advisor: Trần, Đình Minh (2023)

  • Nghiên cứu chương trình chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong chủ đề Bảng tuần hoàn các nguyên tố Hoá học, Hoá học 10. Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến đề tài bao gồm: cơ sở lý luận về trò chơi học tập môn Hoá học, daỵ học Blended learning, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, các phương pháp và kĩ thuật dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Điều tra thực trạng vấn đề tổ chức trò chơi học tập kết hợp dạy học Blended learning môn Hóa ở trường Cao đẳng FPT Polytechnic và trường THPT Hoàng Mai. Xây dựng các trò chơi học tập và tổ chức DH theo định hướng Blended learning. Thiết kế bộ công cụ đánh giá mức độ phát triển NL giải quyết vấn...

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Ánh (2020)

  • Ở nước ta hiện nay, dưới sự ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Song song với việc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, trong đó lấy người học làm trung tâm thì việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong dạy học là điều tất yếu của xu thế phát triển xã hội. Các trường phổ thông đã được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ hơn, giáo viên và học sinh ngày càng sử dụng công nghệ nhiều hơn để phục vụ công việc dạy và học. Chính vì thế những giải pháp ứng dụng công nghệ trong dạy học ở trường phổ thông là cần thiết và có tính thực tiễn cao. Đề tài nghiên cứu “Tổ chức dạy học Blended learning ở trường trung học phổ thông” đáp ứng được nhu cầu ứn...