Nghiên cứu chương trình chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong chủ đề Bảng tuần hoàn các nguyên tố Hoá học, Hoá học 10. Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến đề tài bao gồm: cơ sở lý luận về trò chơi học tập môn Hoá học, daỵ học Blended learning, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, các phương pháp và kĩ thuật dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Điều tra thực trạng vấn đề tổ chức trò chơi học tập kết hợp dạy học Blended learning môn Hóa ở trường Cao đẳng FPT Polytechnic và trường THPT Hoàng Mai. Xây dựng các trò chơi học tập và tổ chức DH theo định hướng Blended learning. Thiết kế bộ công cụ đánh giá mức độ phát triển NL giải quyết vấn đề và sáng tạo của HS thông qua tổ chức trò chơi kết hợp dạy học Blended learning. Thực nghiệm sư phạm (ThNSP) để đánh giá mức độ phù hợp của các nội dung đề xuất và đánh giá chất lượng, hiệu quả, tính khả khi của việc tổ chức trò chơi học môn Hoá học kết hợp dạy học Blended learning.
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu chương trình chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong chủ đề Bảng tuần hoàn các nguyên tố Hoá học, Hoá học 10. Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến đề tài bao gồm: cơ sở lý luận về trò chơi học tập môn Hoá học, daỵ học Blended learning, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, các phương pháp và kĩ thuật dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Điều tra thực trạng vấn đề tổ chức trò chơi học tập kết hợp dạy học Blended learning môn Hóa ở trường Cao đẳng FPT Polytechnic và trường THPT Hoàng Mai. Xây dựng các trò chơi học tập và tổ chức DH theo định hướng Blended learning. Thiết kế bộ công cụ đánh giá mức độ phát triển NL giải quyết vấn đề và sáng tạo của HS thông qua tổ chức trò chơi kết hợp dạy học Blended learning. Thực nghiệm sư phạm (ThNSP) để đánh giá mức độ phù hợp của các nội dung đề xuất và đánh giá chất lượng, hiệu quả, tính khả khi của việc tổ chức trò chơi học môn Hoá học kết hợp dạy học Blended learning.